Thursday, August 14, 2008

ah, basta!

naglabas kami ng media release ngayong hapon, isang araw matapos mai-tabla ng Barangay Ginebra Gin Kings ang best-of-7 championship series ng PBA Fiesta Cup laban sa Air 21 Express (puntahan ninyo ang link na ito: http://www.sws.org.ph/pr080814.htm) sa pamamagitan ng 90-77 na panalo sa game 4 - na sa katangahang palad ay hindi ko napanood kagabi. nang basahin ko ang diyaryo, bumalik na pala si Ronald Tubid, kahit na may ini-inda pa ring injury si Jayjay Helterbrand. para sa akin, basta lumaban lang sila at makipag-patayan sa court sa bawat laro, masaya na ako - at kung magkaroon man din ng career game si Chris Pacana, hindi na rin ako papalag.

umulan man o umaraw, lumindol o bumagyo, manalo o matalo, kesyo ang team muse ay si Amanda Page o si Iwa Moto, solid ako sa Barangay Ginebra - Jaworski up to Uichico era, pare, ka-barangay ako all the way.

Oo, inaamin ko, sa Ginebra lang kami! Pero maghanap ka ng koponan, sa BUONG PILIPINAS... Ginebra lang ang may puso! Ginebra lang ang may puso!!!

- hindi si Mark Lapid ang nagsabi nito, kundi ako - ginamit ko lang na template

Mike Entoma po, taga-Barangay Ginebra.

13 comments:

  1. never say die, pare. NEVER SAY DIE. repeat 1 million times. =)

    ReplyDelete
  2. Tama na yan..inuman na! Ginebra! Ginebra! Ginebra!

    ReplyDelete
  3. Malinaw na malinaw Ginebra ang hari!ü

    ReplyDelete
  4. si diego ang pag-asa ng barangay! ay hindi na pala diego, piolo na pala. hehe!

    ReplyDelete
  5. naku, lagot ka kay Jhen - di yun papayag na si diego at si piolo at si junthy ay iisa.

    ReplyDelete
  6. pano yan? gudlak na lang bukas! never say die. hehe!

    ReplyDelete
  7. Egad!! Taga-Barangay Ginebra ka din?!! wahahahhha..kaya pala malapit loob ko sau!!! wooohoooooo!! :-)

    ReplyDelete
  8. titaganda, matagal na akong ka-barangay. that's why i patterned my playing style after tatay Robert Jaworski Sr. - pag magfa-foul, hard foul - pero siyempre walang tatalo sa all-time average ni Dodot Jaworski na 5.5 fouls per quarter. =)

    ReplyDelete
  9. Ginebra! Ginebra! Ginebra! Champion na tayo!!! Yahoo!!!!

    ReplyDelete
  10. GINEBRA NA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    GINEBRA! GINEBRA! GINEBRA!!!

    WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  11. Dodot Jaworski, out of the playing court!

    ReplyDelete