Wednesday, November 05, 2008

sabi ko nga, sa presinto na ako magpapaliwanag eh... ayan, posasan 'nyo na ako!




ang mga larawang ito ay ilan sa mga naka-post sa album ni Cher na "good times." - naisipan ko lang kalikutin sila sa ACDSee, i-tweak ang mga kulay para maiba nang konti, ganun. wala lang, na-cute-an lang ako at nawili sa pag-eedit kaya pinost ko na lang sila dito.

again, kahit sabihin ninyo na para akong sirang plaka o pirated CD, sobrang saya talaga ng gabing ito, at maraming salamat sa inyo: Joyce, Cher and Jhen.

oo, sasama na ako sa presinto para magpaliwanag. at mukhang doon na rin ang kasunod na photoshoot, hindi ba? =)

43 comments:

  1. shocks. nami-miss ko na gumamit ng acdsee!!!!

    ReplyDelete
  2. ayos pagkaka-edit.. di ko lang matandaan baket nakatingin ako sa taas. hahaha pa-grab!!

    ReplyDelete
  3. i really love this.. ang naughty!!!

    ReplyDelete
  4. ang galing nito.. gusto ko pagkakayuko ni yoyce.. ganda ng pagkaka-comfort mo. hihi

    ReplyDelete
  5. praktisadong praktisado eh. hehe

    ReplyDelete
  6. pare, we were talking about you the other night... damang dama namin ung saya mo sa mga blogs na sinulat mo.. that's really great... a treat for you in advance for your bday :) hehehe. Alam mo naman na kapag masaya ka, marami kaming sumasaya =)

    ReplyDelete
  7. tama ka dyan pre. mahirap kasi kapag sumasama loob ni mike...masyadong maantot kapag kailangan niya ilabas...si mayor lang naka-kaalam :p

    ReplyDelete
  8. well i'm glad you had fun mic!!! basta pag nag aya kame at free ka, wag magdalawang isip.. =)

    ReplyDelete
  9. Cher, ang weneklek ay nipple hair.

    ReplyDelete
  10. grab lang po nang grab. ni-grab ko din naman ito. =)

    ReplyDelete
  11. mabuti na lang at hindi nahilo si Joyce sa kili-kili power ko. ang emo nga ng pagkayuko niya dito eh.

    ReplyDelete
  12. ...at hindi nagbibigay. may killer instinct sa karera, parang driver ng mga biyaheng antipolo-cubao. =)

    ReplyDelete
  13. salamat, Donnie. sana mabuo naman ang tropa sa next na paglabas. oy, punta kayong lahat sa birthday ko ha? magluluto ako nang masarap para enjoy. ibang klase ang 2008, para ngang nakalimutan ko na yung mga drama ko nung 2006-2007... pero siyempre proseso naman yan eh.

    basta magsaya na lang tayong lahat kapag puwede, at saka magdamayan din 'pag kailangan. salamat sa inyong lahat. i'm honored and humbled, as always.

    ReplyDelete
  14. oo nga pre, mahirap ang malungkot / masama ang loob. kaya hangga't maaari, sinisikap kong maging masaya. salamat at may mga kaibigan akong tulad ninyo [alam naman na ninyo kung sinu-sino kayo, kaya di ko na iisa-isahin =)]. truth be told, aminin ko man o hindi, you all saved me from being self-destructive - saved me, hindi "save as" ha?

    ako na bahala kay mayor. basta sa Nov. 29, sana makapunta kayong lahat - para naman kahit once a year, bonggang-bongga ang birthday ko - diretso pa ang aksyon ('tang-ina 'tong si bonggang bongbong, nahawa na ako). tuloy-tuloy lang ang pag-gala, pag-inom, at ultimately, ang buhay di ba?

    ReplyDelete
  15. bago ko makalimutan, salamat sa iyo, King Louie at sa RACE. kung hindi ako sumubok sumama sa tour, di ko sana makikilala ang mga tropa dito sa multiply. yun na. =)

    ReplyDelete
  16. Cher, yung pag-aya pa lang ninyo, i already appreciate that. basta puwede, hinding-hindi na talaga ako magdadalawang-isip. kung di man ako makasama every time, i'll make sure that magiging memorable ang bawat pagsama ko.

    - from the "part-time karen" =)

    ReplyDelete
  17. hihihihi...

    hindi pa talaga pumalya ang bwat pagsilip ko sa multiply mo :) lagi akong napapangiti... hihihi...

    at maraming salamat din at kahit galing ka pa kung saan sumama ka nung gabing un... ;) sa uulitin!!!


    and yeah!!! gusto kong magphotoshoot sa presinto!!!!! di ba? gandang concept nun!?

    ReplyDelete
  18. hahaha... ginagawa ko kasing practice driving e :D hehehehehe

    ReplyDelete
  19. ang basa ko...

    my one and only jhen!!! :D hihihihi binasa ko nga ulit e :D

    ReplyDelete
  20. ang haba talaga nung payong :D bwahahhaha

    ReplyDelete
  21. lupet... ikaw na ang tumawag ke mayor ;) hehehhehe

    ReplyDelete
  22. hahahahha at least abot ako ni mic para icomfort bwahahahhaa :D

    ReplyDelete
  23. hanep mahal sa pagpout... mala-angelina ;)

    ReplyDelete
  24. wala ngang sinabi si angelina diyan eh. =)

    ReplyDelete
  25. kung paramihan lang din kasi ng meeting kay mayor, gold pa lang yung iba, ako naman, triple platinum cardholder na. kaya kahit ako, pwede ko na siyang tawag-tawagan. =))

    ReplyDelete
  26. ahhhhhh.. haha may natutunan ako!!

    ReplyDelete
  27. hihihi part time karen talaga.. and we'll make sure na enjoy ka rin parati!! wala namang dull moments pag magkakasama eh. lahat masaya. tignan mo naman kahit on leave ang lola mo, ayos na ayos ang itsura ko pag kasama ko kayo!!! =)

    ReplyDelete
  28. owsssss?? wag ganyan, lalaki ang ano ko...






    ulo ko. hehehe

    ReplyDelete
  29. salamat at napapangiti kita. at salamat din sa pag-aya, na-appreciate ko talaga yun.

    at kung ang kasunod na photoshoot ay sa presinto, dapat tayong magdala ng kaukulang gamit gaya ng batuta at posas, at kung pwede nga, naka-jumpsuit pa - at sana kumpleto ang characters. dapat may warden, pulis/guard, preso (siyempre), at mayor ng selda. =))

    ReplyDelete
  30. syempre dapat kumpleto ang characters :D hehehehhe...


    shoshoot na lang ako :D bwahahahha

    ReplyDelete
  31. ay may nakalimutan ako sa mga gamit: kailangan din pala ng sabon, para sa pictorial sa shower room, hehe... =)

    ReplyDelete
  32. dapat talaga may pulis! hindi kumpleto yung classic movie clip that made you famous pag wala yung dalawang umaawat na pulis sa tabi mo. hahaha!

    ReplyDelete
  33. lets mark that day sa calendar... November 29! hehe! =P

    ReplyDelete