Saturday, January 09, 2010

RACE Mt. Pinatubo and Capas Shrine Day Tour: January 9, 2010




hindi ko alam kung gaano ako kadalas makakasama sa kanila dahil it's already 2010 at super-busy na kami sa work - pero habang maaga at pwede, i'll spend some happy time with my RACE friends. pang-asar nga yung batteries ni paltik kasi after 16 photos, eh nag-empty na pareho - na-overcharge ko yata. buti na lang at dala ko si Sophia, my portable media player / lo-fi camera / audio and video recorder / FM radio / calculator. na-diskubre ko din na pwede rin siyang gamiting salamin habang nagsusuklay ako ng buhok, hehehe. so ayun, finormat ko na lang si Sophia at binura yung mp3s para ma-save sa internal memory niya yung pics - at sa awa ng Diyos ay gumana naman siya.

first time nga palang sumama sa RACE ng friend kong si Amy kaya nakilala din niya ang ilan sa mga taong kasalo ko sa mga happy times na sinasabi ko. mukhang nag-enjoy naman siya (di ba, Eymz?), so sana makasama din yung iba pang di pa nakakasama.

pasensya na sa quality ng pics kasi di naman high-end si Sophia - kaya sa Capas Shrine pa lang, empty batt na siya - in short, di na siya naka-abot sa Kowloon House (kung saan nag-order kami ng take-out nina Thina, Terence, Amy and Doni) at sa Mister Kabab (kung saan we had dinner with Tin, Jhen, Arlene and Mon).

at kahit medyo pa-pampam pa itong si Mayor that day - mga apat na beses siyang tumawag during the trip, at nag-goodnight pa pagdating ko sa bahay - it was all worth it. mabuhay lahat ng nagme-maintain ng malilinis na CR sa buong Pilipinas - mahal ko kayo. =O)>

p.s. sa lahat ng kumuha sa akin, salamat. makiki-grab na lang po ako ng pics sa inyong mga albums. salamat at nagkita-kita ulit tayo. =O)>

10 comments:

  1. wahahahaha! anong nangyari? hahahaha

    ReplyDelete
  2. akmang hahalikan siya nung unggoy, nag-head fake lang, natakot na. pero later on, sumikat ang babaeng ito sa "Katursi" ni Direk Abet. hahaha =O)>

    ReplyDelete
  3. sige po, nenok lang nang nenok. =O)>

    ReplyDelete
  4. titin, kala mo ang unggoy hindi din marunong mang-pangs no? haha!

    ReplyDelete
  5. papi dahil nag-post ka ng pics, alam mo na yun! kiss na lang kita afterwards. mwah! haha!

    ReplyDelete
  6. ^photo of the month: monkey vs tin =O))>

    ReplyDelete