Thursday, January 28, 2010

nagpapaantok at walang magawa




ilang mga larawan ito na kinunan ko gamit ang aking portable media player / low-end camera na si Sophia nung isang gabi. matutulog na dapat ako kaya lang hindi naman ako antukin kaya nagpasya akong magkali-kalikot sa kama. nag-pp ako using ACDSee - crop, kalikot ng mga kulay, contrast, brightness, filter ng oil paint, sepia, negative, colorize, at iba pa. ang mga subjects na napili ko ay yung lamp ko na natanggap noong office Christmas Party, yung Buddha accessory sa cellphone ko, pati yung laruan kong si Ernie na ni-dreadlocks ko ang buhok way back in 1999. wala lang magawa, kaya ito ang naging resulta. =O)>

13 comments:

  1. hehehe! hanef sa caption... bagay! :D

    ReplyDelete
  2. ay ang ganda ng treatment, parang water color talaga...

    ReplyDelete
  3. lutang na lutang ang mata ni ernie. haha.

    i like :)

    ReplyDelete
  4. yung oil paint effect ang isa sa paborito kong gamitin sa ACDSee. minsan pag medyo di maganda ang kuha, napapaganda sa painting. =O)>

    ReplyDelete
  5. hindi siya sabog, pinag-eksperimentuhan lang. =O)>

    ReplyDelete
  6. dreadlocked ernie? e di ang partner pala nito si mohawk bert? hehe! astig. rock and roll! :P

    ReplyDelete
  7. magandang idea yan, idol. ang tanong lang, where is bert? hahaha

    ReplyDelete
  8. gawin mong collage ito mas ok bok. nice set!

    ReplyDelete
  9. salamat, bok. sige, iko-collage ko ito pagkatapos ng part 2 ng aking 2009 collages. =O)>

    ReplyDelete