Monday, September 29, 2008

fill in the ______

got this from Abet. wala lang, i just had to answer it myself. wala nang tag-tag, sagutan na lang... =)

1. "sana ____ ngayon!"
- nasa beach ako


2. "masarap ____ sa kama."
- mag-yakapan


3. "natatakot akong ____."
- malunod


4. "gusto kong makita at makasama si ____"
- L----- F------


5. "hay, gusto ko nang ____"
- tumigil sa pagtatrabaho at makipag-inuman na lang


6. "gusto kong kumain ng ____"
- Jumbo Pao ng Kowloon West


7. "si doraemon ay _____"
- mas sikat kay Mojacko sa Japan


8. "masarap tumambay sa _____"
- Lumang Gulod (pre-Likha-Diwa era), sa tabi ng Sarah's


9. "masaya ako kung makita ko si _____"
- A---


10. "mahilig akong _____"
- magsulat ng kung anu-ano sa notebook


11. "ang pinaka-weirdong bagay na nagawa ko ay _______"
- mag-download ng videos ni Rick Astley habang kumakain ng lunch


12. "dapat pinagbabawal ang _______"
- a) pinagsabay at b) pinagsunod


13. "ang emo ay ______"
- hardcore din, originally.


14. "ang goth ay _____"
- isang kultura na hindi ako maka-relate.


15. "ang punk ay ______"
- parang suplex, maraming variations, pero danceable lahat.


16. "si sarah geronimo ay ______"
- nakasabay ng ex ko sa eroplano; nalaman ko ito nang sunduin ko siya dati (hindi si Sarah ha?)


17. "si GMA ay _______"
- negative pa rin ang rating, ayon sa SURVEY, hehehe!


18. "ang southpark ay _____"
- nasa south ng North Park Noodle House


19. "si Barney ay ______"
- ang b**l*ng dinosaur


20. "ang pagsabi ng bad words ay _____"
- nakaka-bata ng hitsura, 'namo!


21. "ang hindi pagtupad sa pangako ay _____"
- bihira kong gawin.


22. "kung ako'y isang pagkain, ako ay ____"
- adobo - minsan bawal, pero laging masarap


23. "gusto kong umapak sa planetang _____"
- uranus, para mas maintindihan ko yung joke.


24. "masaya ako kase _____"
- isang oras na lang, uwian na.


25. "dati, ako ay isang ____"
- smoker


26. "pero, _____"
- itinigil ko na


27. "kaya, ______"
- mas nakakapag-concentrate ako sa pag-inom ng alak


28. "aaminin ko na isa akong _______"
- saging. dahil saging lang ang may puso! saging lang ang may puso!!!


29. "ang pinakamataas kong narating ay ang ______"
- Mt. Tapyas ('ata)


30. "ang masasabi ko sa aking career ngayon ay ______"
- ganun pa rin, NGO work, pero nabubuhay pa rin nang maayos


31. "iboto natin si ___ bilang presidente!"
- (as with Abet) Eddie Gil (yung 1 million ko ha?)


32. "gusto ko ng _____"
- peluka, yung dreadlocks.


33. "ngayon-ngayon lang, naalala kong ______"
- ni-let go na kita, hopefully for the last time.

2 comments: