Monday, September 22, 2008

tingin ko, isa sa atin dito may itinatago




these pics were taken last Sunday, as we were breaking camp at Graceland, Tayabas and preparing to go to Majayjay, Liliw and UP Los Baños as part of Terence and Thina's anniversary celebration which started as early as the 12th of September sa WG Diner.

this was probably the sosiest camping ever, and was even dubbed "extreme camping" by us participants. too bad at walang awarding ceremonies ng certificates of completion, hehehe... pero kidding aside, i had a great time because of: a) the sights and b) the people who were kasama in this trip. sorry, i can't get the coño-ism off my kamalayan, as in consciousness pa, dude, man, pare. shucks, i'm like, so dyahe. *hiya*

sobrang saya talaga ng weekend na ito dahil nga sa mga sumama na bukod sa makukulit, eh panay pa ang joketime - as in maya't maya may hihirit at may gagatong pa. may tour guide pa kaming kasama (na kamukha ng Mayor ng Pagsanjan na si ER Ejercito a.k.a. George Estregan, Jr.), as in nagkaroon pa tuloy kami ng crash course tungkol sa origin ng mga pangalan ng ilang mga bayan sa Laguna. BUT WAIT... THERE'S MORE! panay din ang "do the locomotion" naming mga baliw throughout this celebration, as in nakaka-LSS na talaga. muli, maraming salamat, lalo na kina Thina at Terence sa pag-imbita. it's an honor for me to be part of this. sana ay marami pang anniversaries at blessings para sa inyong dalawa.

karamihan sa mga kuha, mga sablay at ilang mga matitino, ay kagagawan ko. may mga ibang kuha sa Majayjay Church at sa Chowking SLEX courtesy of Master Ron. isinama ko na lahat ng pics kasi lahat naman ng shots, maging yung mga sablay, ay may kanya-kanyang istorya. salamat kay Donnie for the dinner blow-out - nanalo kasi ang Ateneo sa Game 1 ng UAAP Men's Basketball Finals eh.

present sa lakarang ito ay sina: Donnie, Lanie, Terence and Thina, Jhen, Abet, King Louie, Master Ron, Mon, at siyempre, ako. nga pala, makiki-grab na rin ako ng pics sa mga album ninyo, ha?

on the title, based siya dun sa gender-friendly commercial ng KFC Shrimp Surfers - ginawa kasi naming running joke yan all throughout the journey, along with the genie jokes, boy bastos chronicles, chinese sex feng shui, pahabaan ng b**at, at iba pang pampalipas-inip. *ay!!!* =))

p.s. na-LSS pa rin ako - "Everybody's doing a brand new dance now... come on baby, do the locomotion!" hahaha!

sa uulit-ulitin, guys and girls. ang sasarap ninyong kasama. =)

62 comments:

  1. hehe, salamat. parang gusto ko ngang mag-compile ng album ng mga kakilala kong maniniyut - as in all "maniniyuts in action" pictures lang lahat. wala, naisip ko lang - pero kailangan pang i-compile.

    ReplyDelete
  2. dahil yan sa lahat ng orange na kinain nya haha

    ReplyDelete
  3. uy di ko napansin to! sinong naglagay??

    ReplyDelete
  4. what happened afterwards... secret! hehe

    ReplyDelete
  5. Ang lagay e si thina lang ang maganda... dapat ako din!!! hehehe

    ReplyDelete
  6. bagay naman di ba? ako po ang naglagay.....

    ReplyDelete
  7. mukhang ikaw ang gumaganti sa akin eh. =)

    ReplyDelete
  8. *si mike, nalaglag na naman sa upuan!*

    ReplyDelete
  9. may mga kapatid ang pictures na ito, nakakalat sa mga album natin. hehe!

    ReplyDelete
  10. packing with a 'P' ha? ingat sa type, baka maiba meaning. hehe!

    ReplyDelete
  11. naks naman! bakit siya ang favorite subject mo pareng mike??? *wink wink*

    ReplyDelete
  12. bago ko sabihin sa iyo, kiss muna. :-*

    ReplyDelete
  13. si lanie may naka smile ha!!! it's pay back time na!!!

    ReplyDelete
  14. pag hiniwa mu yung leeg ni master lalabas ang mga orange pati chocolate!!!

    ReplyDelete
  15. "cnu yung amoy manok?" Jhen may santol sa bibig

    ReplyDelete
  16. nga pala, salamat sa pagkalkal ng kaldero, Lanie. =)

    ReplyDelete
  17. yan ang konyotiks version ng POWERPUFF girls ba yun?

    ReplyDelete
  18. *si mike, sinipa ni thina kaya nalaglag sa upuan!*

    ReplyDelete
  19. hirap na hirap mag order... orange juice please!!!

    ReplyDelete
  20. hahaha. ngayon ko lang nakita to.. funny..

    ReplyDelete
  21. three lovely ladies (mitch included :) )

    ReplyDelete
  22. Donnie : "ok, practice tayo a. Go....."

    everybody: ".....La Salle!!!!!!"

    hahaha!

    ReplyDelete
  23. doraemon's damulag tone :
    "ah....... pwede."

    ReplyDelete
  24. di ah.. isang hamak na tao lang ako na mahilig sa orange hehe

    ReplyDelete
  25. natawa talaga ako. di ko akalain na kaw din pala ung may ari ng kaldero

    ReplyDelete
  26. remind me next time to ask who owns the kaldero before i make kayod ha hahaha

    ReplyDelete
  27. konyotic language. effect ng "extreme" camping i guess. hahaha!

    ReplyDelete
  28. pambihira naman kasi you eh, you could have made tanong naman to me before making kalkal the kaldero. ayan, tuloy - as in welcome, the eksena felt silly, as in. =)

    ReplyDelete
  29. master - 'sige na lanie, ako naman.. solo pic ung closeup' haha

    ReplyDelete
  30. there's always a next time.. but wait. how can you make limot the 'dude' at the dulo of the sentence, dude?

    ReplyDelete
  31. aba, aba, marunong gumawa ng script si Lanie May. pwede! =)

    ReplyDelete
  32. *si mike, nag-nosebleed sa pag-i-Inggles ni Lanie*

    ReplyDelete